image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổng kết lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 203

Tổng kết lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

    Được sự nhất trí Thường trực Huyện ủy, sáng ngày 04/01/2023 Trung tâm Chính trị huyện đã tiến hành Bế giảng, tổng kết lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Tới dự buổi Tổng kết có đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng; Lãnh đạo, Chỉ huy Ban CHQS huyện; Các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện cùng toàn thể các học viên của lớp học.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Thị Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị trao giấy chứng nhận cho các học viên

 

    Tại buổi tổng kết lớp học, đồng chí Vũ Thị Hoa - Giảng viên TTCT - Giáo viên chủ nhiệm lớp đã trình bày nội dung bản báo cáo Tổng kết lớp với các nội dung nổi bật. Trong thời điểm giáp Tết nguyên đán, cùng với sự chăm lo của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở, các thanh niên đủ điều kiện lên đường nhập ngũ đã tích cực, hăng say tham gia lớp học. Cùng với đó, lớp học nhận thức về Đảng năm nay đã có nhiều những tiến bộ trong công tác quản lý, giảng dạy, chăm lo phục vụ các điều kiện chu đáo; ngoài những nội dung giảng dạy bắt buộc, các giảng viên của Trung tâm đã chuẩn bị một số nội dung mới đan xen trong các giờ lên lớp như: Nghiên cứu về truyền thống lịch sử của lực lượng vũ trang quân đội nhân dân, truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam, truyền thống anh hùng bất khuất của quân và dân Nam Định, lịch sử Đảng bộ huyện Xuân Trường. Đặc biệt, Công ty Honda Vũ Hoàng Lê đã phối hợp với Trung tâm chính trị huyện tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn, phổ biến luật an toàn giao thông, kĩ năng cần thiết khi tham gia giao thông và hỗ trợ thay dầu máy miễn phí cho các học viên. Sau thời gian tích cực họp tập, nghiên cứu, tập thể học viên lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 đã hoàn tất nội dung chương trình đề ra và đạt yêu cầu chỉ tiêu chất lượng...

    Đánh giá về những kết quả lớp học, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương kết quả mà lớp học đã đạt được. Đây là sự chuẩn bị, là điều kiện tiền đề tốt nhất đối với mỗi thanh niên khi phấn đấu trong môi trường quân đội. Đồng chí chúc cho các bạn luôn vững vàng tin tưởng vào con đường mình đã lựa chọn và sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

    Đại diện cho các bạn học viên tham gia lớp học, em Nguyễn Tuấn Hiệp - xã Xuân Thủy xin hứa sẽ quyết tâm cố gắng nỗ lực cao nhất để hoàn thành trách nhiệm của công dân với Tổ quốc; đồng thời phấn đấu để đạt nguyện vọng sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, ra sức học tập rèn luyện xứng đáng với truyền thống của quê hương Xuân Trường anh hùng./.

 

Nguồn: Trung tâm Chính trị huyện

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang