image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban ATGT xã Xuân Hồng ra quân giải toả, xử lý vi phạm, lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông đường bộ, vỉa hè
Lượt xem: 40

Ban ATGT xã Xuân Hồng ra quân giải toả, xử lý vi phạm, lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông đường bộ, vỉa hè

Thời gian qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng sự phối hợp thường xuyên, liên tục của các ban ngành đoàn thể của xã; đặc biệt nhờ đa dạng hoá các hình thức thông tin, tuyên truyền, nhất là sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an xã đã tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức của các tổ chức và người dân trong chấp hành các quy định về quản lý, sử dụng và bảo vệ kết cấu hạ tầng, bảo vệ hành lang ATGT trên địa bàn toàn xã.

Tuy nhiên, tại một số địa điểm nhất là tại khu vực cống Đồng Nê, đường Quốc lộ 489 đoạn qua xóm 12, khu vực cầu chợ Hành Thiện, ngã ba cầu Xì Dầu, đoạn đường từ cầu chợ lên trường THPT Xuân Trường …… tình trạng vi phạm, lấn chiếm hành lang ATGT vẫn còn tiếp diễn, gây ảnh hưởng đến mỹ quan và cản trở giao thông.

Thực hiện nghiêm tinh thần chỉ đạo của huyện nhằm tiếp tục lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông (ATGT) đường bộ, vỉa hè, chỉnh trang cảnh quan, đảm bảo vệ sinh môi trường, Ban ATGT xã đã ra quân triển khai giải toả, xử lý các hành vi vi phạm trật tự hành lang ATGT, kiên quyết chống tái lấn chiếm lòng lề đường, thiết lập kỷ cương, trật tự ATGT trên các trục đường, đảm bảo đường thông, hè thoáng cho người đi bộ và các phương tiện khi lưu thông trên đường, góp phần hạn chế, giảm thiểu đến mức thấp nhất các nguy cơ gây mất ATGT trên địa bàn.

Theo đó, các lực lượng chức năng tiến hành giải toả, xử lý tất cả các hành vi cố tình vi phạm như lấn chiếm lòng nề đường, mua bán hàng hoá, đặt, treo biển hiệu, biển quảng cáo, rửa xe dưới lòng đường, bán hàng tại cầu chợ, tập kết vật liệu hàng hoá lấn chiếm vỉa hè …. trong phạm vi hành lang ATGT đường bộ; cũng như các hoạt động khác gây cản trở giao thông.

 Song song với đó, các hành vi dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định, nơi có biển cấm cũng được chỉ đạo kiểm tra, xử lý quyết liệt, không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

Đặc biệt, trong đợt ra quân giải toả hàng lang ATGT đường bộ lần này, Công an xã Xuân Hồng đã tăng cường lực lượng, phối hợp với các ban ngành đoàn thể của xã tuyên truyền, vận động, ký cam kết …. Và tổ chức giải toả, xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông trên địa bàn.

Cùng với việc tổ chức khảo sát, xác định các điểm phức tạp về lấn chiếm hành lang ATGT đường bộ để tập trung huy động lực lượng giải quyết triệt để, xử lý dứt điểm các hành vi vi phạm theo hình thức "cuốn chiếu" từ cống Đồng Nê lên đến cầu Nội Khu; đồng thời tăng cường tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, trật tự công cộng, bảo đảm hành lang đường bộ, các chế tài xử phạt khi vi phạm ….. Qua đó, từng bước nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân, ngăn ngừa hành vi lấn chiếm, tái lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ vỉa hè, góp phần đảm bảo mỹ quan, vệ sinh môi trường, phòng tránh cháy nổ.

Ngoài ra, Công an xã còn tiến hành phân công, bố trí lực lượng  Công an TT, Công an viên các xóm thường xuyên nhắc nhở, vận động các hộ dân dọc các tuyến đường giao thông chính và các hộ kinh doanh, buôn bán tự giác tháo dỡ, di chuyển các phần vi phạm; tổ chức tuần tra lưu động, theo dõi, kiểm tra, ngăn chặn và kiên quyết xử lý kịp thời các hành vi cố tình vi phạm, tái lấn chiếm, quyết tâm xây dựng các tuyến đường văn minh, an toàn và sạch đẹp.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện: Xuân Cường - CC Văn phòng UBND xã

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang