image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Xuân Hồng long trọng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Lượt xem: 242

UBND xã Xuân Hồng long trọng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

          Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước. Hôm nay ngày 19/11/2022, được sự nhất trí của Thường trực Đảng uỷ – HĐND xã

Sáng 19-11 tại Hội trường Nhà Văn Hóa xã, UBND xã Xuân Hồng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Về dự buổi lễ có Đồng chí Lê Minh Hòa – TV Huyện ủy – Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy; Đồng chí Đỗ quốc Hội – HUV phụ trách xã – Trưởng phòng LĐ TB&XH huyện Đồng chí Tống Thành Công – Chuyên viên phòng GD&ĐT huyện; Đồng chí: Phan Thế Vinh – HUV - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã; Cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ, TT HĐND – UBND – UB MTTQ xã; các đồng chí cán bộ - công chức xã. Các thầy giáo, cô giáo đã được hưởng chế độ Hưu trí, hiện đang sinh hoạt tại Hội cựu giáo chức của xã Xuân Hồng; các thầy cô giáo trong ban giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Trường THCS Đặng Xuân Khu, Trường Tiểu học Xuân Hồng, Trường Mầm non Xuân Hồng đã về dự.

anh tin bai

Đồng chí Lê Minh Hòa - TVHU - Chủ nhiệm UB Kiểm tra huyện ủy tặng hoa chúc mừng ngành giáo dục xã Xuân Hồng

          Ngày 20/11 là ngày hội lớn của toàn dân nhằm tôn vinh và tri ân đến các thầy giáo, cô giáo và nghề dạy học cao quý. Điều này thể hiện sự chăm sóc thâm thúy của Đảng và nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục và giảng dạy đồng thời tôn vinh vị trí, vai trò của nhà giáo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bởi vậy hàng năm cứ đến gần ngày này trên khắp những trường học của cả nước lại dấy lên trào lưu thi đua “Dạy tốt Học tốt”, thi đua các tiết mục văn nghệ để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Và mỗi khi tháng 11 về, tất cả những thế hệ học sinh lại hướng về thầy cô giáo với tấm lòng biết ơn sâu sắc nhất.

          Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người”, mà còn là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ngành GD&ĐT trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương đất nước. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo - những “người chèo đò” thầm lặng trên “dòng sông tri thức”.

          Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương cũng bày tỏ mong muốn đội ngũ các nhà giáo xã nhà luôn trân trọng, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, góp phần xây dựng nhà trường và cống hiến cho ngành giáo dục xã nhà  nhiều hơn nữa. Mỗi cán bộ, quản lý hãy luôn trăn trở, tìm tòi và suy ngẫm, tạo nên môi trường làm việc cởi mở, minh bạch, ấm áp để các thầy, cô giáo và mỗi học sinh thi đua dạy tốt, học tốt.

          Tại buổi lễ, đại diện các nhà giáo đã phát biểu bày tỏ tự hào về truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời thể hiện sự quyết tâm giữ gìn và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, nguyện đoàn kết, vượt qua mọi thử thách, không ngừng đổi mới sáng tạo, phát huy truyền thống, bồi đắp tình yêu, nhiệt huyết với nghề, xây dựng sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà ngày càng phát triển.      Mỗi thầy giáo, cô giáo phải thường xuyên tự học, tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, phương pháp sư phạm để thực sự là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

anh tin bai

Đồng chí Phan Thế Vinh - HUV- Bí thư Đảng ủy - CT HĐND xã và đồng chí Đỗ Quôc Hội - HUV phụ trách xã-

Trưởng phòng LĐ TB&XH huyện tặng hoa chúc mừng ngành giáo dục xã nhà

         

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang