image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình “Nồi bánh chưng yêu thương năm 2023” và tổng kết hành trình “Đông ấm vùng cao năm 2022”
Lượt xem: 74
Sáng ngày 8/1/2023, tại Nhà văn hoá xã Xuân Trung, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Xuân Trương· tổ chức chương trình “Nồi bánh chưng yêu thương năm 2023” và tổng kết hành trình “Đông ấm vùng cao năm 2022”.
Về dự, chỉ đạo và động viên chương trình có đồng chí Nguyễn Vũ Chiên - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Nam Định, đồng chí Bùi Thị Hồng Chiên- UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự Huyện, lãnh đạo phòng GD và ĐT huyện, thường trực Đảng ủy - HĐND- UBND xã Xuân Trung, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện Đoàn, Bí thư đoàn các xã, thị trấn, các trường THPT, TT GDNN - GDTX, các đ/c Tổng phụ trách các Liên đội THCS, Tiểu học, BCH Đoàn xã Xuân Trung và gần 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trong toàn huyện.
Tại chương trình, Đ/c Nguyễn Thị Thu Phương - Bí thư Huyện Đoàn báo cáo hoạt động trong chương trình "Đông ấm vùng cao", và chương trình "Nồi bánh chưng yêu thương 2022".
Theo đó, từ ngày 04– 05/11/2022, Ban Thường vụ Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện, Đội thanh niên tình nguyện Xuân Trường tổ chức chương trình “Đông ấm vùng cao” năm 2022 tại Trường Mầm non và Tiểu học Làng Giàng, thôn Hô Phai, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. Tại chương trình, Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà giá trị, tổng trị giá đợt trao tặng quà gần 50 triệu đồng.
Bên cạnh đó, được sự quan tâm, tạo điều kiện của TT Đảng ủy, HĐND – UBND xã Xuân Trung. Trong 02 ngày 06 - 07/01/2023, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp Ban Chỉ Huy quân sự huyện tổ chức chương trình gói gần 300 tấm bánh chưng với sự tham gia của hơn 100 ĐVTN và lực lượng vũ trang.
Với nguồn kinh phí vận động, đóng góp từ các Đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc, các Liên đội THCS, Tiểu học, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong toàn huyện. Ban Thường vụ Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện đã trao 14 xuất quà dành cho 14 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với phần quà là 01 tấm bánh chưng và 1.000.000đ tiền mặt; trao 213 xuất quà dành cho 213 các bạn ĐVTN và các em học sinh vượt khó học tốt đến từ các trường THPT, TT GDNN GDTX, các Liên đội THCS, Tiểu học trong toàn huyện, mỗi suất quà trị giá 300.000đ và 01 tấm bánh chưng. Tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.
Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu trong chương trình “Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện" đã thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân hưởng ứng tham gia.

Thực hiện: Đức Thịnh

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang