image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Vận động viên xã Xuân Hồng tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024
Lượt xem: 57

Vận động viên xã Xuân Hồng tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

 Thực hiện kế hoạch số 33/KH-UBND ngày 11/3/2024 của UBND huyện Xuân Trường về việc tổ chức phát động tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024.

Thiết thực chào mừng 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khoẻ” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946- 27/3/2024); sáng ngày 26/3, đoàn vận động viên của xã Xuân Hồng đã tham gia Lễ phát động ngày chạy Olympic toàn dân tại Nhà văn hoá huyện Xuân Trường.  

Tham gia đoàn có đồng chí Trịnh Quang Huy – PCT UBND xã; đồng chí Nguyễn Xuân Hồng – PCT HĐND xã; các đồng chí cán bộ, công chức xã; các đồng chí đại diện Hội Nông dân, hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên; cùng các đồng chí giáo viên bộ môn các trường học trên địa bàn toàn xã.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước", những năm qua, phong trào tập luyện thể dục, thể thao được duy trì thường xuyên ở các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong huyện thu hút đông đảo người dân tham gia. Các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở thường xuyên quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất để phát triển sự nghiệp thể dục thể thao. Đến nay, tỷ lệ người dân luyện tập TDTT thường xuyên trên địa bàn huyện đạt gần 40%. Bên cạnh các môn thể thao truyền thống, nhiều môn thể thao mới cũng thu hút đông đảo người dân tham gia luyện tập. Qua phong trào đã lựa chọn được nhiều vận động viên tham gia các hoạt động, hội thi, hội thao do tỉnh tổ chức và đạt nhiều kết quả, góp phần vào thành tích chung của thể thao huyện nhà. Đối với huyện nhà, đây là năm thứ 5 huyện Xuân Trường tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và được đông đảo người dân tham gia, góp phần thúc đẩy vai trò của thể thao trong hợp tác và phát triển, rèn luyện thể chất nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc và

 phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Ngay sau lễ khai mạc, đoàn vận động viên xã Xuân Hồng cùng với hơn 1400 vận động viên là các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn và các trường học đã tham gia chạy 2 vòng tại tuyến đường quanh Tượng đài Tổng Bí thư Trường Chinh. 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân đã trở thành hoạt động thường niên của huyện và ở tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

anh tin bai

 Sau Lễ phát động tại huyện, xã Xuân Hồng tiếp tục tổ chức các giải thi đấu thể dục thể thao trên địa bàn xã nhằm nâng cao sức khỏe, phục vụ học tập, công tác, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, nâng cao chất lượng cuộc sống./.

Thực hiện: Xuân Cường - VP HĐND&UBND xã

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang