image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Xuân Trường tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng năm 2017
Lượt xem: 404
Chiều ngày 03/10/2017 (tức 14/8 AL), UBND huyện tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà trại thu tại các xã, thị trấn và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn huyện. Tham gia đoàn có đồng chí Bùi Văn Hảo – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Ngọc Cường – Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; các đ/c Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên phụ trách xã, thị trấn; các đ/c Lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương nơi có đoàn đến thăm. 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện vui mừng, phấn khởi khi  thấy các địa phương đều quan tâm, tạo điều kiện cho các cháu thiếu niên, nhi đồng được đón tết trung thu vui tươi, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao và các hoạt động truyền thống như: thi nghi thức đội, tập đội hình, đội ngũ và thi tìm hiểu về Bác Hồ kính yêu, truyền thống vẻ vang của Đảng, của đoàn và của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; tạo điều kiện để trẻ em bày tỏ niềm vui, mong ước, nguyện vọng của mình với bạn bè và toàn xã hội. Đặc biệt phấn khởi hơn khi các cháu thiếu niên, nhi đồng luôn cố gắng học tập, rèn luyện, làm nhiều việc tốt, nỗ lực phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, tu dưỡng, rèn luyện theo Năm điều Bác Hồ dạy.





Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện 
phát biểu và tặng quà trại thu xã Xuân Ngọc



Đ/c Đặng Ngọc Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện 
tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Têt Trung Thu

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Huyện ủy – HĐND – UBND huyện cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội địa phương cùng các nhà trường tiếp tục quan tâm đến công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo môi trường để các em phát triển toàn diện. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu rèn luyện, học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, mai sau trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.  

T//h: Đài Phát thanh Xuân Trường

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang