image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THCS Đặng Xuân Khu tổ chức Lễ khai Giảng năm học mới, năm học 2022-2023
Lượt xem: 2368

         Hòa trong với không khí vui mừng của cả nước kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9; Sáng ngày 05/9/2022, thầy và trò Trường THCS Đặng Xuân Khu tổ chức Lễ khai giảng năm học mới năm học 2022-2023; Đến dự tặng hoa chúc mừng Thầy trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể của xã; Hội Phụ huynh học sinh 

         Cùng với sự nỗ lực cố gắng của toàn ngành, năm  học 2021-2022, thầy và trò Trường THCS Đặng Xuân Khu khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, chất lượng giáo dục được nâng cao, chất lượng mũi nhọn học sinh giỏi được duy trì và phát triển, công tác đổi mới giáo dục phổ thông được triển khai có hiệu quả. Xếp thứ 30/226 trong toàn tỉnh, nhiều thầy cô giáo được nhận các phần thưởng cao quý. 

         Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới, Trường THCS Đặng Xuân Khu sẽ chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch năm học năm học 2022-2023 linh hoạt thích ứng với thiên tai, dịch bệnh vừa đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên vừa củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục. Nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý, phát huy dân chủ cơ sở, vai trò của đội ngũ giáo viên. Đổi mới mạnh mẽ đồng bộ, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục, đẩy mạnh giáo dục thể chất, đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh.

          Tăng cường công tác bồi dưỡng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục. Thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông đối với lớp 6 lớp 7, chủ động tiếp cận chương trình lớp 8. Nâng cao chất lượng ứng dụng khoa học công nghệ, ứng dụng  công nghệ số, các nguồn học liệu trong dạy và học; đảm bảo về hạ tầng kỹ thuật và kỹ năng ứng dụng CNTT trong dạy học trực tuyến và trong công tác kiểm tra đánh giá. Tăng cường liên kết dạy học ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài. Chủ động thông tin truyền thông về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang