image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã Xuân Hồng tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ, hoạt đồng TYM năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 156

         Chiều ngày 12/01/2023, Ban Thường vụ Hội LHPN xã Xuân Hồng tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ, hoạt động TYM năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Thúy Nga – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Nguyễn Viết Lục – Phó bí thư Thường trực BCH Đảng bộ, đồng chí Vũ Thị Hà - cán bộ TYM huyện Xuân Trường, các đồng chí đại biểu đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí đại diện cho các Ban ngành Đoàn thể của xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, Xóm trưởng các xóm, các đồng chí trong BTV, BCH Hội LHPN xã, các đồng chí Chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội trong toàn xã. 

anh tin bai

         Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng của Hội LHPN Huyện Xuân Trường và Ban thường vụ Đảng uỷ, trong năm 2022, BTV Hội LHPN xã đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội đạt kết quả đáng phấn khởi. Ban chấp hành Hội LHPN xã luôn đoàn kết, sáng tạo, đổi mới phương thức hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.

         Sau khi nghe báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ, hoạt động TYM năm 2022, các ý kiến tham luận, trao đổi góp ý của các đại biểu đều nhất trí cao.

anh tin bai

         Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phó chủ tịch Hội LHPN huyện và đồng chí  Nguyễn Viết Lục – Phó bí thư Thường trực BCH Đảng bộ xã đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Hội trong năm qua. Về nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong năm 2023, đồng chí Nguyễn Viết Lục – Phó bí thư Thường trực BCH Đảng bộ xã yêu cầu Hội phụ nữ bám sát sự chỉ đạo hướng dẫn của Huyện hội; sự lãnh đạo chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy và tình hình thực tế của địa phương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu, tổ chức thực hiện tốt các nhóm nhiệm vụ trọng tâm, như: đẩy mạnh tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; tiếp tục tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; Nghi quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc; Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ Tỉnh gắn với thực hiện Chỉ thị 05 Của Bộ chính trị theo chuyên đề năm 2023; vận động tốt người dân tham gia BHYT;Xây dựng các tuyến đường xanh, sạch, đẹp; Tiếp tục vận động cán bộ, hội viên của Hội tích cực hưởng ứng phong trào “Xây dựng nông thôn mới nâng cao, khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu” tiến tới xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2023.

anh tin bai

         Năm 2022, Hội đã tích cực triển khai các hoạt động và thu được nhiều kết quả trong việc thực hiện nhiệm vụ phong trào phụ nữ và hoạt động TYM gắn với thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị địa phương. Nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được Hội LHPN huyện, Phòng giao dịch TYM huyện Xuân Trường, các cấp ủy đảng, chính quyền ghi nhận, biểu dương, khen thưởng.

Thực hiện: Đức Thịnh

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang