image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Hồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và Phong trào TTN năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 192

         Chiều ngày 15/01/2013, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Hồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và Phong trào TTN năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

         Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Viết Lục – Phó bí thư Thường trực Đảng bộ xã, các vị đại biểu đại diện cho Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ xã. Tham dự hội nghị còn có các đại biểu là trưởng các Ban nghành đoàn thể của xã, các đồng chí UV BTV, UV BCH Đoàn xã, các đồng chí là bí thư các chi đoàn.

anh tin bai

         Sau khi nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2022, các ý kiến tham luận, trao đổi góp ý của các đại biểu đều nhất trí cao.

         Đồng chí Nguyễn Viết Lục – Phó bí thư Thường trực Đảng bộ xã ghi nhận những đóng góp của Đoàn xã và các chi đoàn trong năm vừa qua đồng thời chỉ ra những điểm còn hạn chế, giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ xã nhà trong thời gian tới.

anh tin bai

         Về nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, đồng chí Phó Bí thư chỉ rõ: Đoàn xã và các chi đoàn cần tiếp tục tập trung tuyên truyền sâu rộng các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước; Nghị quyết của Đoàn cấp trên, các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tuyên truyền triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" trong cán bộ, đoàn viên thanh niên. Thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn, Huyện Đoàn, vận dụng phù hợp vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của xã. Tăng cường chỉ đạo, xây dựng củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Đoàn gắn với phát triển và nâng cao chất lượng đoàn viên. Đa dạng hóa các hình thức thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên. Tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân tích cực hưởng ứng phong trào “Xây dựng nông thôn mới nâng cao, khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu”, xây dựng khu vui chơi tập trung tại nhà văn hóa các xóm, đảm bảo vệ sinh môi trường, thực hiện tốt việc phân loại rác thải tại nguồn tiến tới xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2023. Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid 19 và các bệnh truyền nhiễm. Thực hiện tốt quy ước nếp sống văn hóa. Tuyên truyền về Nghị định số 37/2022/NĐ-CP ngày 06/06/2022 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quốc phòng, cơ yếu . Tuyên truyền về việc tuyển chọn, gọi công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, tham gia Công an nhân dân năm 2023. Nắm bắt tâm tư, tình cảm của các thanh niên đủ sức khỏe sẵn sàng nhập ngũ. Hoàn thành chỉ tiêu giao quân.

anh tin bai
 

         Năm 2022, công tác Đoàn và phong trào TTN xã nhà đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được Trung ương Đoàn, tỉnh Đoàn, BTV huyện Đoàn Xuân Trường, các cấp ủy đảng, chính quyền ghi nhận, biểu dương, khen thưởng.

anh tin bai

         Sau chương trình tổng kết, thực hiện chương trình “Nồi bánh chưng yêu thương” năm 2023. BCH Đoàn xã đã trao 17 phần quà cho các gia đình, các em học sinh khó khăn trong toàn xã. Mỗi phần quà gồm 01 tấm bành chưng và 100.000đ.

          Thực hiện: Đức Thịnh

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang