image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Hồng long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Lượt xem: 2199

Trường Tiểu học Xuân Hồng long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhân  kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Sáng ngày 13/11, Trường Tiểu học Xuân Hồng long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đây là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Tiểu học Xuân Hồng. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy. Và cũng là dịp để toàn thể học sinh trong Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Tiểu học Xuân Hồng.  

Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe diễn văn truyền thống kỷ niệm ngày nhà giáo Việt  Nam  và báo cáo thành tích của nhà trường trước, trong và sau khi khi sáp nhập. Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, Trường Tiểu học Xuân Hồng đã khắc phục mọi khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, sĩ số học sinh đông, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng đội ngũ các thầy cô giáo luôn đoàn kết, gắn bó, phát huy truyền thống của ngành, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chất lượng  giáo dục học sinh ngày càng được nâng lên, hàng năm đã có nhiều học sinh đạt giải tại các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh và cấp Quốc gia; chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi hàng năm được củng cố và duy trì; học sinh chuyển lớp và hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%...với những kết quả đạt được, nhà trường được các cấp, các ngành ghi nhận và khen thưởng.

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Thế Vinh – HUV – Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò Trường Tiểu học Xuân Hồng đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh: Phát huy những thành tích đã đạt được và để tiếp tục duy trì các hoạt động dạy học, làm tốt công tác nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục nhà trường, đồng chí đề nghị Ban giám hiệu nhà trường trong thời gian tới cần quan tâm thực hiện tốt việc triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, và nhiệm vụ năm học 2022 - 2023; thực hiện linh hoạt kế hoạch dạy và học; quán triệt, học tập và triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tăng cường đổi mới phương pháp, hình thức dạy học, kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đào tạo; quan tâm giáo dục các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi; tham mưu cho các cấp có thẩm quyền quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang