image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BÓNG RỔ - MÔN THỂ THAO HỌC SINH TIỂU HỌC YÊU THÍCH NHẤT!
Lượt xem: 54

BÓNG RỔ - MÔN THỂ THAO HỌC SINH TIỂU HỌC YÊU THÍCH NHẤT!

Năm học 2023-2024, được sự quan tâm của Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Xuân Hồng, trường Tiểu học Xuân Hồng đã được đầu tư và đưa vào sử dụng nhà hoạt động đa năng thứ 2 tại điểm trường Khu B (Nhà đa năng điểm trường Khu A đã được đưa vào sử dụng từ năm học 2018-2019), nhờ đó mà nhà trường có thuận lợi trong việc phát triển môn Bóng rổ!

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Bởi nó không những giúp phát triển thể lực, đốt cháy calo khi vận động mà còn giúp tăng cường sự linh hoạt và khả năng chịu đựng của cơ thể, đặc biệt là phát triển chiều cao và còn rèn cho học sinh tinh thần đồng đội, linh hoạt tư duy hợp tác nhóm trong những khoảng thời gian tức thời. Với học sinh Tiểu học thì những điều đó lại càng phù hợp và cần thiết. Hiểu rõ vai trò và lợi ích của bộ môn thể thao này, nên trong những năm qua, trường Tiểu học Xuân Hồng đã lựa chọn môn Bóng rổ để kết hợp với môn Giáo dục thể chất dành cho học sinh các khối lớp.

anh tin bai

Tháng 11 đã về, trong cái hanh heo của những ngày chuyển giao thời tiết. Người ta vẫn bảo: Đây là tháng của những ước mơ và khát vọng – là tháng mà các em học sinh mỗi nhà trường đều có nhiều hoạt động hướng tới chào mừng. Đó như một lời tri ân để dành tặng các thầy giáo, cô giáo của mình. Trong những ngày này, sân trường khắp nơi không ngớt vang lên tiếng hò reo, cổ vũ. Tại nhà đa năng trường Tiểu học Xuân Hồng cũng thế. Cả hội trường dường như muốn vỡ tung bởi các trận đấu bóng rổ vòng loại gay cấn và quyết liệt. Những pha “cướp” bóng, ném bóng “nắn nót”được các em thể hiện khá điệu nghệ và “trẻ con”. Những cái liếc nhìn, nguýt ngao, chữ “ê” kéo dài đội bạn khi để mất bóng, những phút hội ý nhanh của cô trò khi để lọt lưới liên tục, những pha ôm bóng không muốn “nhả” làm trọng tài toát mồ hôi, tuýt còn liên tục, còn tổ thư kí phải căng mắt, lắng tai để cập nhật kết quả được chính xác. Để rồi tất cả đều hả hê, vỗ tay tán thưởng khi đội mình ném bóng trúng đích…

anh tin bai

Kết thúc các ngày thi đấu vòng loại dành cho các em học sinh lớp 5, mặc dù còn nhiều nuối tiếc song chắc hẳn đó sẽ là một kỉ niệm đẹp dành cho các em học sinh cuối cấp. Xem các em thi đấu, nghe các em cười nói, bàn tán khắp nơi lớp mình, lớp bạn chợt thấy lòng vui vui và thầm nghĩ: việc đưa môn tự chọn bóng rổ vào nhà trường quả là quyết định đúng đắn. Nếu các em duy trì và tập luyện thường xuyên không chỉ ở trường mà còn ở nhà, chắc chắn các em sẽ có một thể lực tốt, phản xạ nhanh, linh hoạt khi tương tác cùng đồng đội…  Và điều đó sẽ làm nên chiến thắng, là chìa khoá giúp các em mở cánh cửa thành công ở những chặng đường tiếp theo.

anh tin bai

 Hãy trải nghiệm cùng chúng tôi để đến với trận chung kết bóng rổ tại trường Tiểu học Xuân Hồng trong tuần tới bạn nhé! Sẽ có nhiều điều thú vị, bất ngờ chờ đón các bạn!

Ban Biên tập trường Tiểu học Xuân Hồng

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang