image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisementanh tin baiimage advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng chính quyền địa phương với UB MTTQ và các đoàn thể chính trị, xã hội
Lượt xem: 258

    Chiều ngày 02/10/2020 Đảng uỷ - HĐND – UBND – UB MTTQ xã Xuân Hồng tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương với MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội. Chủ trì hội nghị: Ông Phan thế Vinh – HUV – Bí thư đảng uỷ - CT HĐND xã; Ông Nguyễn Văn Kế - PBT – CT UBND xã

    Về dự hội nghị có Ông Trần Xuân Bách – Phó trưởng ban Dân Vận huyện uỷ; bà Hoàng Thị Minh Thư – PCT UB MTTQ huyện Xuân Trường; Cùng các ông, bà đại diện UB MTTQ xã, trưởng các đoàn thể chính trị , xã hội, các ông bà bí thư chi bộ - trưởng ban công tác mặt trận cơ sở, trưởng xóm các xóm.

    Ông Phan Thế Vinh – HUV – Bí thư đảng uỷ - CT HĐND xã       trình trước hội nghị nội dung chương trình hội nghị đối thoại  giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương với MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội. Mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng, sự cần thiết tổ chức hội nghị đối thoại và đề nghị các đại biểu mạnh dạn đưa ra các ý kiến, nói thẳng nói thật để cấp uỷ Đảng nắm được tâm tư nguyện vọng của quần chúng nhân dân từ đó đưa ra các phương hướng hoạt động, các quyết sách cụ thể.



Ông Phan Thế Vinh - HUV - Bí thư Đảng uỷ - CT HĐND xã

    Ông Nguyễn Văn Tuấn – PCT UBND xã trình bày báo cáo tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 9 tháng đầu anwm 2020; phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020.



Ông Nguyễn Văn Tuấn - PCT UBND xã báo cáo trước hội nghị

    Trong báo cáo ông đã nêu bật tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương, những nét chuyển biến tích cực trong sản xuất nông nghiệp, an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội. Công tác xây dựng Đảng chính quyền cũng luôn được chú trọng . Phối hợp với HĐND xã tổ chức tốt công tác tiếp xúc cử tri và kỳ họp thứ 10 HĐND xã; kỳ họp bất thường HĐND xã kiện toàn các chức danh thiếu khuyết, tham mưu để HĐND xã ban hành các nghị quyết phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Bám sát vào quy chế hoạt động của UBND xã duy trì chế độ giao ban hàng tuần, hàng tháng chủ động triển khai các kế hoạch, nhiệm vụ theo thẩm quyền.

    Triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020, những nhiệm vụ trọng tâm và những công việc cần làm ngay; Chú trọng đến công tác chăm sóc bảo vệ lúa mùa, công tác tài nguyên môi trường, giải quyết các vụ tranh chấp đất đai; …….

    * Ý kiến hội nghị:



Các đại biểu phát biểu tại hội nghị

    - Cần chỉ đạo quyết tâm, đồng bộ trong việc tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các em TNNĐ;

    - Đề nghị UBND xã làm rõ việc thuê và sử dụng đất bãi ngoài cánh bãi Tiên Dũng.

    - Công tác Vệ sinh môi trường cần phải mạnh mẽ, sát sao hơn nữa; Công tác xây dựng NTM nâng cao cần có nguồn kkinh phí và tiến trình cụ thể hơn.



Ông Nguyễn Văn Kế - PBT - CT UBND xã giải trình các ý kiến của các đại biểu

    Ông Nguyễn Văn Kế - PBT – CT UBND xã giải trình các ý kiến kiến nghị của các vị đại biểu.  Nêu bật các chủ trương, chính sách của cấp uỷ chính quyền địa phương. Với phương châm thượng tôn pháp luật, đề nghị các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội và toàn thể nhân dân thực hiện đúng theo luật định, các văn bản chỉ đạo của các cấp, các ngành và của chính quyền địa phương

          Triển khai các nhiệm vụ tháng 10/2020

 

 

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang